Share |

ขายโฮเท็ล & รีสอร์ทระดับ 5 ดาว จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ฿99,750,000/3 ไร่กว่า


ราคาเป็นเงินบาท: ฿99,750,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
11
 ห้องน้ำ
11
ตร.ม.
1,000
เนื้อที่
3 ไร่กว่า

RS4072

ขายโฮเท็ล & รีสอร์ทระดับ 5 ดาว จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

ขายรีสอร์ทระดับ 4 ดาว เป็นบูติกรีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่อยู่ถัดจากวัดที่สวยงาม พร้อมทิวทัศน์ของดอยสุเทพ อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียง 8 กิโลเมตร มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงห้างสรรพสินค้า, ตลาด, สนามกอล์ฟ และหมู่บ้านหัตถกรรม มีบริการรับ-ส่งไปยังสนามบินเชียงใหม่และสถานีรถไฟโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และทัวร์ในราคาที่ไม่แพงไปยังสถานที่ที่น่าสนใจในท้องถิ่นอีกด้วย

รีสอร์ทประกอบด้วยห้องวิลล่า 5 ห้องขนาดใหญ่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน สำหรับครอบครัว และวิลล่าขนาดใหญ่แบบ 4 ห้องนอน แต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัวและสวน สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท รวมถึงร้านอาหารที่ให้บริการทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตก มีสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสมุดพร้อมอินเทอร์เน็ต และสวน

บ้านพักถูกสร้างขึ้นในสไตล์ไทยล้านนา แต่ละหลังมีระเบียงหลังคาขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นสระน้ำและสวนเขตร้อน การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเครื่องเรือนไม้สัก เฟอร์นิเจอร์รวมถึงทีวี, เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดีและมินิบาร์ วิลล่าทุกหลังมีห้องแต่งตัว / ห้องเสริมสวยแยกเป็นสัดส่วนและมีห้องน้ำขนาดใหญ่ พื้นเป็นกระเบื้องเซรามิก ห้องนอนทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ

รีสอร์ทระดับ 4 ดาวเป็นมากกว่าที่พัก เราให้บริการด้วยมาตรฐานสูงสุดและจะช่วยให้คุณพักอย่างมีความสุขในจังหวัดเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและบรรยากาศอันเงียบสงบ สภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินหลังจากเที่ยวชมสถานที่ต่างๆมาทั้งวัน

รีสอร์ทตั้งอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ห่างจากใจกลางเมืองและสนามบินเพียง 10 นาที เดินทางไปยังสนามกอล์ฟ น้ำพุร้อน และถ้ำโบราณเพียง 20 นาที อยู่ใกล้ศูนย์การค้าพรอมเมนาดาและร้านอาหารบางแห่งอยู่ใกล้เพียงระยะเดินเท้า ทุกวันพุธจะมีตลาดท้องถิ่นในหมู่บ้าน ในบริเวณใกล้เคียงมีสถานีตำรวจ คลินิก และวัดเก่าแก่  วิวดอยสุเทพและพระราชวังฤดูหนาว อยู่ห่างออกไปเพียง 45 นาทีที่ด้านบนของภูเขาซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์และอากาศบนภูเขาที่บริสุทธิ์

คุณสมบัติทั่วไป
7 วิลล่า ขนาดใหญ่
11 ห้องนอน
10 ที่จอดรถการรักษาความปลอดภัย
การตกแต่ง
: เฟอร์นิเจอร์ครบ
อุปกรณ์ครัว: ใช่
ความบันเทิงพื้นที่กลางแจ้ง: ใช่
พื้นที่ที่ปลอดภัย: ใช่
สิ่งอำนวยความสะดวก : 2 สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, ห้องออกกำลังกาย, การรักษาความปลอดภัย, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก

แผนที่เชียงใหม่เขต 40 : ท่าศาลา สันกลาง :

- สวนอาหารกาญจนา
- ชินวัตรเทรดดิ้งไหมไทย
- เจมส์ แกลอรี่ เชียงใหม่
- เครื่องเขินลานนา
- โรงเรียนอนุบาลร่มเย็น
- ร้านอาหารไม้เมือง

หากคุณมีความสนใจในการใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลกับเราเพิ่มเติมได้


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
2/05/2024
พื้นที่:
ท่าศาลา สันกลาง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: RS4072
2187 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า
คะนอง แก้วพงค์

Phone +66 (0)63-589-1419

Wanlop's Line

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »