Share |

# ขายบ้านใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ บิวอิน ใน หมู่บ้านแสนสราญ north view หางดง เชียงใหม่ ฿7,590,000 ฿6,900,000/75 ตารางวา


ราคาเป็นเงินบาท: ฿6,900,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
3
 ห้องน้ำ
2
ตร.ม.
250
เนื้อที่
75 ตารางวา

# ขายบ้านในหมู่บ้านแสนสราญ north view อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ (โครงการใหม่)

ขนาดตัวบ้านประมาณ 250 ตารางเมตร บนที่ดิน 75 ตารางวา พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินทั้งหลังและสวนสวย (อยู่บริเวณโซนหน้าสวนสาธารณะพร้อมลู่จ๊อกกิ้งของโครงการ)

รายละเอียดของตัวบ้าน
1.เจ้าของสร้างบ้านแล้วตกแต่งขาย จึงมีสภาพป้ายแดงใหม่มากไม่เหมือนบ้านมือ 2 ทั่วไป (เจ้าของรับโอนบ้านมาจากโครงการเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อมาตกแต่ง) ตัวบ้านยังอยู่ในความดูแลของทางโครงการจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ลูกค้าสามารถเข้ามาช่วยกันตรวจสอบเพื่อแก้ไขโครงสร้างต่างๆ ของตัวบ้านและงานสีเพื่อให้ได้รับการส่งมอบบ้านที่สมบูรณ์ที่สุด
2.สายไฟฟ้าลอดใต้ดินเข้าสู่ตัวบ้านปลอดภัยและบริเวณหน้าบ้านไม่รกสายตา
3.ออกแบบสาย internet fiber optic ลอดใต้ดินเข้าสู่ตัวบ้านปลอดภัยและบริเวณหน้าบ้านไม่รกสายตา
4.บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงใต้ สวนและที่พักผ่อนข้างบ้านจัดอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของตัวบ้านสามารถนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้า และใช้งานได้จริงในช่วงบ่าย ไม่ร้อน ลมและอากาศถ่ายเทได้ดี
5.ทุกโครงสร้างออกแบบและก่อสร้างมาพร้อมตัวบ้านตั้งแต่แรก ไม่มีปัญหาที่อาจเกิดจากจากงานต่อเติมให้กวนใจ พื้นที่ใช้สอยครบถ้วนโดยไม่มีความจำเป็นต้องต่อเติมกันสาดเหล็กให้เสียราคาและไม่สวยงาม
6.ระบบกำจัดปลวกภายใต้โครงสร้างของตัวบ้านและยังอยู่ภายใต้ระยะเวลาตามสัญญากำจัดปลวกและแมลงรบกวนต่างๆ
7.ฟรีค่าสาธารณูปโภคส่วนกลางของโครงการซึ่งเจ้าของบ้านได้ชำระล่วงหน้าแล้ว 4 ปีนับจากวันที่เจ้าของบ้านได้รับโอนบ้านและที่ดินมาจากโครงการ
8.ผ้าม่านอย่างดีมาพร้อมชุดอุปกรณ์ที่หรูหราปิดแล้วกันแสงรบกวนได้จนพอใจ,มุ้งลวด upvc เข้าเซ็ทกับบานประตูหน้าต่าง upvc ให้ผิวสัมผัสที่ดีกว่าและป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีกว่าวัสดุอลูมิเนียม

ชั้นล่าง

1.ที่จอดรถ 2 คัน (เดินสายไฟฟ้าขนาดใหญ่รอไว้แล้วเผื่อสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต)
2.เฉลียงพักผ่อนขนาดใหญ่ (ในสวน 3 จุด) พร้อมสวนสไตล์โมเดิร์น/สไตล์ร้านกาแฟออกแบบให้ดูแลได้ง่าย
3.โถงต้อนรับ foyer ขนาด 5.5 ตารางเมตร (ก่อนเข้าห้องรับแขกพร้อมบิ้วอินตู้เก็บรองเท้าและงานระแนง) กลมกลืนกับงานสถาปัตย์ทั้งภายนอกและภายในบ้านเพื่อปรับอารมณ์ก่อนเข้าบ้าน
4.ห้องรับแขกพร้อมงานฝ้าหลุมขนาดใหญ่ (มีงานบิ้วอินซ่อนห้องเก็บของ),ห้องอาหาร,เต้าท์เตอร์บาร์และครัวยุโรปเชื่อมต่อถึงกันแบบ open plan รายล้อมไปด้วยกระจกบานเปิดขนาดใหญ่ตามแบบบ้านสมัยใหม่ให้สามารถชมวิวสวนได้ 180 องศาจากภายในตัวบ้านเพื่อความโปร่งโล่งสบายอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากๆ เหมาะแก่การอยู่อาศัย พักผ่อนกับครอบครัว หรือแม้กระทั่งจัดปาร์ตี้ได้เป็นสิบคน ซึ่งมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจัดเต็มแบบ wow !!
5.ครัวไทยพร้อมเค้าท์เตอร์และงานบิ้วอิน,พื้นที่ซักรีดหรือมินิโฮมยิมที่ออกแบบก่อสร้างและตอกเสาเข็มพร้อมกับตัวบ้านขนาดประมาณ 10.50 ตารางเมตร ไม่มีปัญหาที่อาจเกิดจากจากงานต่อเติมให้กวนใจ พื้นที่ใช้สอยครบถ้วนโดยไม่มีความจำเป็นต้องต่อเติมกันสาดเหล็กให้เสียราคาและไม่สวยงาม
6.ห้องนอนพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสไตล์น่ารักแต่ดูดีขนาดประมาณ 14 ตารางเมตร มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ daikin รุ่นใหม่ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์ celeb (ตู้เสื้อผ้าทุกห้องใส่ราวแขวนผ้า 2 ระดับเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งานให้แขวนเสื้อผ้าได้เยอะกว่าปกติถึง 2 เท่า)
7.ห้องน้ำแยกโซนแห้งโซนเปียกพร้อมบิ้วอินบานกระจกขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความหรูหราและโปร่งโล่งสบายตา,ออกแบบเพื่อผู้สูงอายุสามารถใช้งานได้ง่าย,ส่วนอาบน้ำมาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและมีราวมือจับพยุงตัวกันล้มทั้ง 2 ด้านเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ
8.ห้องเก็บของ,เครื่องสำรองไฟฟ้าของตัวบ้าน,ตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าของตัวบ้าน,ตู้ควบคุมระบบกันขโมย,ตู้ควบคุมระบบวงจรปิด,ปั้มน้ำพร้อมเพิ่มขนาดถังสำรองน้ำ dos (ขนาดใหญ่กว่าปกติตามมาตรฐานบ้านรุ่นเดียวกันของโครงการรองรับครอบครัวขนาดกลางและเพียงพอแบบเหลือๆ สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก)

ชั้นบน
1.โถงบันไดขนาดใหญ่สามารถขนของขึ้นลงได้สะดวก
2.โถงพักผ่อนชั้นบน (เจ้าของบ้านบิ้วอินเป็นห้องพระ) สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่พักผ่อนเล่นเกมส์ดูบอลกรณีลูกค้าไม่ต้องการห้องพระ มาพร้อมกระจกบานเปิดขนาดใหญ่เปิดรับลมและวิวภูเขา (บริเวณหลังบ้านตรงกระจกบานเปิดขนาดใหญ่เป็นสวนของเพื่อนบ้านลม flow)
3.master bedroom ขนาดใหญ่ประมาณ 17 ตารางเมตร มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ daikin รุ่นใหม่ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินน่ารักอลังการ และโซนโฮมเธียร์เตอร์สำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน
4.ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ประมาณ 11 ตารางเมตร เชื่อมต่อกับ master bedroom พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน เค้าเตอร์ท็อปกระจกโชว์นาฬิกาและเครื่องประดับ ตกแต่งสไตล์ homy loft จุเสื้อผ้าได้เยอะมากและยังน่าจะเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าอีกด้วย
5.ห้องน้ำขนาดใหญ่ประมาณ 8.70 ตารางเมตร แยกโซนแห้งโซนเปียกพร้อมบิ้วอินบานกระจกขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความหรูหราและโปร่งโล่งสบายตา,เค้าท์เตอร์พร้อมอ่างล้างหน้า 2 อันแบบ his and her,ติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนและก๊อกน้ำแบบผสม,ติดตั้งหน้าต่าง 2 ด้านเพื่อการถ่ายเทอากาศให้ห้องน้ำแห้งไม่อับชื้น
6.ห้องนอนแขกขนาดประมาณ 13.70 ตารางเมตร มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ daikin รุ่นใหม่ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินครบทุกองค์ประกอบ (ในส่วนของเตียงนอนออกแบบให้มีฟังชั่นที่สามารถแยกเป็น 2 เตียงนอน หรือดันมาชิดกันเป็น 1 เตียงนอนขนาด king size ก็ได้ พร้อมตกแต่งด้วยชั้นวางของหัวเตียงเข้าเซ็ทกัน)
7.ระเบียง (พร้อมราวกระจกสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายแต่หรูหรา) ขนาดประมาณ 31.75 ตารางเมตร จัดปาร์ตี้หรือแอโรบิคสบายๆ


ระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมประกอบด้วย

1.ประตูรั้วมอเตอร์ไฟฟ้าสะดวกและปลอดภัยไม่ต้องลงจากรถเพื่อเปิด/ปิดประตูรั้ว
2.กล้องวงจรปิดพร้อมระบบสำรองไฟฟ้า 4 ตำแหน่งทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านซึ่งดูเรียบร้อยสวยงามด้วยการเดินสายไฟในผนังออกแบบมาพร้อมกับตัวบ้านให้ความเสถียรที่มากกว่ากล้องวงจรปิดที่เชื่อมการทำงานด้วย wifi ไม่ต้องทนเห็นงานสายไฟที่รกสายตาและไม่สวยงาม มาพร้อมกับระบบ sever บันทึกข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถืออุ่นใจแม้ไม่อยู่บ้าน
3.ระบบสัญญาณกันขโมยของ bosch แบรนด์ระดับโลกซึ่งเป็นที่ยอมรับ สามารถเชื่อมต่อและสั่งการด้วยแผงควบคุมภายในตัวบ้านทั้งบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 และโทรศัทพ์มือถือ (สามารถแจ้งเตือนและสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือกรณีไม่อยู่บ้าน) และยังมีเครื่องตรวจจับความเคลื่อนไหวบริเวณชั้น 1 อีก 2 เครื่อง (กรณีเจ้าของบ้านนอนหลับพักผ่อนที่ชั้น 2 ในตอนกลางคืน)
4.เครื่องตรวจจับควันในห้องครัว
5.vdo door phone 2 เครื่องทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 เชื่อมต่อกับซุ้มประตูรับแขกผู้มากดกริ่งติดต่อที่รั้วหน้าบ้าน

จุดเด่นของโครงการแสนสราญ north view
1.เป็นโครงการที่ใหม่ที่สุดในหมู่บ้านแสนสราญ
2.ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการตลอด 24 ชั่วโมงด้วยรั้วไฟฟ้ารอบโครงการ,เข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด,พนักงานรักษาความปลอดภัยตรวจตราทุกซอยและบันทึกเวลาที่จุด check point ด้วยระบบ guard tour ทุก 2 ชั่วโมง (เป็นระบบควบคุมความเข้มงวดในการปฏิบัติหน้าที่),วงจรปิด cctv ที่ซุ้มประตูโครงการและทั่วทุกซอยทั้งโครงการ
3.ทางโครงการมีบริการคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสขนาดใหญ่มากๆ อุปกรณ์ครบครันมากๆ ในย่านนี้และยังมีคลาสออกกำลังกายต่างๆ โยคะ และซาวน่า
4.น้ำไม่ท่วม
5.สภาพแวดล้อมดีมาก โอโซนและอากาศดีมาก การเดินทางก็สะดวกสบาย สถานที่ออกกำลังกายก็พร้อม โรงเรียน โรงพยาบาล ปั้มน้ำมัน สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่สวยๆ ร้านอาหารดีๆ สถานที่ช้อปปิ้ง ตลาด ครบครัน ได้มาอยู่แล้วจะหลงรัก

 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

ทีมเรายินดีให้บริการและคาดหวังว่า ท่านจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงาน  "พอล แอนด์ เอสเธอร์ เรียลเอสเต็ท  "  เลขที่ 111/7 โครงการ อินฟินิทไฮท์ (หลัง สำนักงาน True Move เชียงใหม่) ถ.วงแหวนสมโภช 700 ปี สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ตามแผนที่นี้ คลิก   สำนักงาน เรียลเตอร์เชียงใหม่ 

ถ้าท่านมี อสังหาริมทรัพย์ สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง Web-site, YouTube ช่อง Real Estate by Paul & Esther, Facebook, อื่นๆ.. (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในต่างประเทศ ในลักษณะพิเศษแบบเจาะจง ที่มากกว่าการรับฝากทั่วไป เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทาง นายหน้ามีใบอนุญาตในการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่ สำนักงาน พอล แอนด์ เอสเธอร์ เรียลเอสเต็ท  ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738 ,  062-256-6220 หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" ทรัพย์ที่เราคัดมาเป็นทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพ จากประสบการณ์หาทรัพย์ในเชียงใหม่มากกว่า 20 ปี ในสายงานอาชีพนี้ ร่วมกับมืออาชีพในแต่ละพื้นที่ และ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้กับทรัพย์ อื่น ๆ ก่อนสินใจ แล้วท่านจะพบทรัพย์ที่เปรียบเสมือนไข่มุก ในเรา”


สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
2/01/2023
พื้นที่:
หนองควาย & น้ำแพร่, หางดง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS53075
ประเภทอสังหาฯ: บ้าน
1854 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »