พิมพ์

บ้านพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่าหรือขายในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ฿8,500,000


HS3154

บ้านพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่าหรือขายในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าบ้านสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยมีพื้นที่ดินทั้งหมด 171 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 310 ตารางเมตร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัว ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน และรั้วบ้านที่สูงกว่า 2 เมตรรอบๆบริเวณบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

บ้านหลังนี้อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และใช้เวลาเดินทางเพียง 5-10 นาทีไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และ 15-20 นาทีเดินทางไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่าและสนามบินนานาฃาติเชียงใหม่

ราคาเช่านี้รวมค่าทำความสะอาดสระว่ายน้ำ 1ครั้งต่อสัปดาห์ และ ค่าทำสวน 1 ครั้งต่อเดือน รวมถึง อินเตอร์เน็ต และเคเบิ้ลทีวี

คุณสมบัติทั่วไป
ขนาดที่ดิน : 171 ตารางวา
4 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
1 ห้องนั่งเล่น
1 ห้องครัว
7 เครื่องปรับอากาศ
3 น้ำร้อน
1 ทีวีและเคเบิ้ลทีวี
1 ตู้เย็น
4 ที่จอดรถการรักษาความปลอดภัย
การตกแต่ง: เฟอร์นิเจอร์ครบ

 

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย( น้องใบเฟริน) 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา  หรือ ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงานขาย "เรียลเตอร์เชียงใหม่" ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา ชั้น Ground ตึก A  LG30 บริเวณ สวนทางเชื่อมสะพานขาม ระหว่างตึก A และ ตึก B  Building A สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ทางสามารถเดินทางมาหาเราได้โดย คลิก เรียลเตอร์เชียงใหม่ GOOGLE MAP

 

แผนที่เชียงใหม่ เขต 31. แม่ โจ้ & สันทราย-ดอยสะเก็ด

โรงแรม, ที่พัก, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ
@ ร้านอาหาร โอ้กะจู๋ 

@ ร้านการแฟ บัวหลวง สตูดิโอ
@ ทะเลนำโชค
@ สวนอาหารอิ่มปลาเผา
พลาซ่า, ตลาด, สถานที่ท่องเทียว, สถานบันเทิง 
@ สนามกอล์ฟ แม่โจ้ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท

@ รอยัล เชียงใหม่ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท
@ ฮอริซอล วิลเลจ 
@ สวนทวีชล
@ เชียงใหม่สกายแอดเวนเจอร์
@ โฮมโปร สันทราย
หน่วยงานราชการ, สถานที่สำคัญ, สถานศึกษา  
@ มหาวิทยาลัย แม่โจ้


*************************************************************************************************************************

กรณี ท่านมี อสังหาริมทรัพย์ ก็สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในค่างประเทศ ในลักษณะพิเศษเพิ่มเติม ที่มากกว่าปกติ เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทางพันธมิตร ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่  "REALTORCHIANGMAI OFFICE" ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738 ,  062-256-6220 หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา"


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก

ห้องนอน: 4
ห้องน้ำ: 4
ตร.ม.: 310
เนื้อที่: 171 ตารางวา
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
1/11/2018
พื้นที่:
แม่โจ้
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS3154
2329 ครั้งเข้าชม
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า
คะนอง แก้วพงค์

Phone +66 (0)63-589-1419

Wanlop's Line

ติดต่อนายหน้า
เจ้าหน้าที่ สำนักงาน

+66 (0)93-032-3738

ติดต่อนายหน้า
FaLang translation system by Faboba