Share |

ขายโรงงานที่ทันสมัยสามารถปรับเปลี่ยนได้ ในจังหวัดเชียงใหม่ ฿45,000,000 ฿35,000,000


ราคาเป็นเงินบาท: ฿35,000,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

ตร.ม.
1,600
เนื้อที่
ประมาณ 5 ไร่

ขายโรงงานที่ทันสมัยสามารถปรับเปลี่ยนได้ ในจังหวัดเชียงใหม่

เจ้าของชาวเยอรมันได้สร้างโรงงานที่ทันสมัยแห่งนี้ด้วยใจรัก ปีคศ.2006 บริษัท ผลิตการ์ดอวยพร แห่งนี้ได้เปิดตัวขึ้นมาเป็นอุตสาหกรรมแบบใหม่ ซึ่งมีเนื้อที่ใช้สอยภายในอาคารโรงงาน 1,600 ตร.ม. พร้อมด้วยกำแพงสูง 6.5 เมตร โดยใช้ประสบการณ์ส่วนตัวของเขาและความรู้ในเชิงปฏิบัติทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างอาคารหลังนี้ กรรมการผู้จัดการซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานนี้ ประสบความสำเร็จ
อย่างมากในการก่อสร้างโรงงานและคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงและรวมถึงสภาพแวดล้อมภายนอก สำหรับการผลิตการ์ดอวยพรด้วยมือ

สถานที่ตั้ง: เพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นที่สูงที่น้ำท่วมไม่ถึง ที่ตั้งแห่งนี้อยู่ติดกับพื้นที่อีก 7,880 ตร.ม. เจ้าของได้มองเห็นทุกรายละเอียดทั้งหมดเพื่อการพัฒนาปรับปรุง โดยเริ่มต้นจากการออกแบบภูมิทัศน์ที่สร้างสรรค์เพื่อสร้างโรงงานที่มีความคงทนแข็งแรง โครงสร้างที่ทันสมัย​​ใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพและฝีมือการผลิตโดยมืออาชีพ

ที่แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงยี่สิบนาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ โรงงานที่โดดเด่นนี้ตั้งอยู่บนที่ดินสูงที่น้ำท่วมไม่ถึง ดูเหมือนจะมีทางเลือกที่ไม่มีที่สิ้นสุดของการผลิตผลิตภัณฑ์นี้ ในพื้นที่ที่กว้างขวางของโรงงาน โรงงานนี้ยังมีความเหมาะสมสำหรับบริษัทที่จัดส่งสินค้าทางเรือด้วย พิจารณาจากบริเวณที่จอดรถกว้างขวาง และอำนวยความสะดวกในการโหลดสินค้า สร้างขึ้นด้วยการมุ่งเน้นไปที่การอำนวยความสะดวก การทำงานที่มีประสิทธิภาพและการก่อสร้างที่มีคุณภาพ

จากการก่อสร้างด้วยคอนกรีตขนาดใหญ่ที่มีเสาโรงงานและผนังแข็งแรงอย่างดี โครงสร้างของโรงงานแห่งนี้ มีความคงทนสูงสามารถรองรับความสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวได้ดี มีอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องกล่างถึงคือ โรงงานแห่งนี้ สามารถต่อเติมเพิ่มชั้นบนเป็นชั้นที่สองได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง ด้วยความสูงของผนัง 2.7 เมตร ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่การผลิตเป็น 2 เท่า เพื่อให้สามารถมีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 3,100 ตารางเมตร มีการออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ติดตั้งระบบไฟฟ้าขนาด 3 เฟส ซึ่งสามารถจ่ายไฟฟ้าได้อย่างทั่วถึงทั้งโรงงานรวมถึงชั้นที่ 2 ด้วย ภายในใช้ฟอยล์เป็นฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาและพัดลม เพื่อให้โรงงานมีความสะดวกสบายสำหรับการทำงานเพื่อให้มีประสิทธิผลมากขึ้น มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเป็นแหล่งไฟฟ้าสำรองยามฉุกเฉินด้วย

มีน้ำประปาสำหรับการใช้งานภายในโรงงานและภายนอกบริเวณทุ่งหญ้าอย่างเต็มที่เพียงพอ, ห้องสำนักงานของโรงงานมีพื้นที่ใช้สอยถึง120 ตร.ม. และภายในห้องน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในพื้นที่อีก70 ตร.ม. , มีบ่อน้ำลึกถึง 100 เมตร สำหรับการใช้งาน, มีสี่ปั๊มไฟฟ้าที่มีมาตรฐานสูง โดยมีน้ำ 8,000 ลิตร ซึ่งถูกบรรจุอยู่ในแทงค์น้ำ 2 แทงค์ โดยแต่ละแทงค์จะสามารถจุน้ำได้ 4,000 ลิตร เพื่อใช้ภายในโรงงานและภายนอกโรงงาน

ใช้เวลาเกือบทศวรรษ ที่เจ้าของได้ดำเนินงานด้านธุรกิจภายในโรงงานแห่งนี้และเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เจ้าของต้องการขายกิจการ เพื่อใช้เวลาที่เหลือสำหรับการพักผ่อนเกษียณอายุในบั้นปลายชีวิต

แผนที่เชียงใหม่โซน 51: สันผักหวาน หางดง
- กาด ฝรั่ง
- ห้างสรรพสินค้า ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต
- คริสตจักรช่างคำ

 


วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
11/09/2022
พื้นที่:
สันผักหวาน หางดง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: FS5101
ประเภทอสังหาฯ: โรงงาน
3267 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
คะนอง แก้วพงค์

Phone +66 (0)63-589-1419

Wanlop's Line

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 
สถานที่ ที่อยู่ ประเภท ระยะห่างจากจุดนี้

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »