Share |

ขายบ้านในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ฿8,900,000


ราคาเป็นเงินบาท: ฿8,900,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
4
 ห้องน้ำ
3
ตร.ม.
220
เนื้อที่
108 ตารางวา ( 424 ตารางเมตร)
ลักษณะที่ดิน
square
ปีที่สร้าง
2011
สไตล์บ้าน
Modern contemporary

โครงการมีความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ เช่น ประตู, ผู้รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด  นอกจากนี้ยังมีสโมสรและสนามเด็กเล่นอย่างดี ไม่ไกลจากโครงการมีห้างสรรพสินค้าชื่อว่า กาดฝรั่ง ซึ่งคุณสามารถหาซูเปอร์มาร์เก็ตที่ขายของตะวันตกที่ดีที่สุดได้ใน ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตนอกจากนี้ยังใช้เวลาประมาณ 15 นาทีในการขับรถไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และมีแหล่งช้อปปิ้งอยู่ใกล้เคียง บ้านหลังเป็นบ้าน2 ชั้น ขนาดที่ดิน 424 ตารางเมตร  และ ขนาดตัวบ้าน 220 ตารางเมตร บ้านหลังนี้มีเครื่องปรับอากาศ 6 ตัว ทุกห้องและพัดลมเพดานอย่างดีดีในทุกที่แม้แต่ตรงชานบ้าน

มีระบบน้ำร้อนส่วนกลางอยู่ทั่วบ้านและทุกเต้ารับมีฝาครอบเพื่อความปลอดภัย สวนเป็นสนามหญ้าที่บำรุงรักษาอย่างดี จากประตูหน้าบ้านคุณจะก้าวเข้าไปในห้องนั่งเล่นที่ขนาดพอดี มีพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งอยู่ด้านหลังกำแพง พื้นที่ตรงนี้เชื่อมต่อกับประตูลานซึ่งเปิดออกจะเจอสวนที่มีบรรยากาศสบาย ๆ และเงียบสงบซึ่งคุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้ ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครันและมีเคาน์เตอร์ทำจากหินแกรนิตที่สวยงาม เจ้าของบ้านได้ให้บริการแต่ของที่มีคุณภาพสูงครบถ้วนแก่ผู้เช่า อาทิเช่น แก๊สเตาพร้อมเครื่องดูดควัน เตาอบ ไมโครเวฟ ตู้เย็นสองประตู เครื่องชงกาแฟ หม้อหุงข้าวและเครื่องล้างจาน นอกจากนี้ห้องครัวที่เพอร์เฟ็คนี้นี้ยังเป็นที่เตรียมจาน ช้อนส้อมและแม้แต่เป็นห้องเก็บอาหารได้ และยังมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่มุมของห้องครัว ชั้นล่างของตัวบ้านประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำและห้องทำงานหรือห้องเรียนหนังสือก็ได้

บ้านทั้งหลังได้รับการตกแต่งด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวซึ่งช่วยเพิ่มความสว่างภายในบ้านและให้ความรู้สึกสะอาด ส่วนชั้นบนมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนอนห้องใหญ่มีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินและห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกต่างหาก ห้องนี้อยู่ด้านหน้าของบ้านดังนั้นผู้เช่าสามารถมองเห็นลานหน้าบ้านและวิวภูเขาจากระเบียง และมีห้องนอนอีก 2 ห้องที่สะดวกสบายพร้อมตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำแยกต่างหากพร้อมฝักบัวอาบน้ำ

แผนที่เชียงใหม่เขต 53 : หนองควาย & น้ำแพร่, หางดง :
- คริสตจักรสืบพระพร
- ที่ทำการไปรษณีย์หางดง
- อุทยานแห่งชาติออบขาน
- สนามกอล์ฟหางดง
- ตลาดสดเทศบาลอำเภอหางดง


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
2/04/2015
พื้นที่:
หนองควาย & น้ำแพร่, หางดง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS5313
ประเภทอสังหาฯ: บ้าน
1530 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »