Share |

ขายบ้านหรูสวยพร้อมสระว่ายน้ำ ในเชียงใหม่ โทรเพื่อถามราคา


 ห้องนอน
7
 ห้องน้ำ
7
เนื้อที่
8.29 ไร่ (12,800 ตร.เมตร)

บ้านหรูหราสำหรับขายในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีบ้าน 1 หลัง 2 เกสต์เฮาส์ที่แยกจากกัน บ้านนี้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ 8 ไร่ และ มีทะเลสาบส่วนตัว เป็นที่น่าเสียดายสำหรับที่เจ้าของชาวตะวันตกที่ต้องย้าย

บ้านสไตล์บาหลีล้านนาที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและสามารถมองเห็นนาข้าวและภูเขาสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ

การพัฒนาความเงียบสงบตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่ประมาณ 8.2 ไร่ถ้าคุณชอบความเป็นส่วนตัว สถานที่นี​​้เหมาะสำหรับคุณ มี 3 อาคารและ 4 ห้องนอน

สถานที่นี้มาพร้อมกับห้องครัวสไตล์ตะวันตกพร้อมตู้เย็นอเมริกันขนาดใหญ่ / ตู้แช่แข็ง มี 6 ห้องน้ำและ ระเบียงด้านนอกที่สวยงามเหมาะสำหรับความบันเทิงและผ่อนคลาย บนที่ดินมีสวนที่กว้างขวางเก็บไว้อย่างดีที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อน สถานที่ให้บริการนี​​้รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวและทะเลสาบของคุณเอง และมีอีก 6 ไร่ที่ใช้ได้เช่นกัน ซึ่งอาจเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สินที่มากทำให้มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับสปารีสอร์ทหรือสถานที่พักผ่อน ตั้งอยู่ในแม่ริมใกล้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์และสิริกิติ์สวนพฤกษศาสตร์

สถานที่แห่งนี้จะเป็นบ้านสุดหรูสำหรับผู้บริหารหรือมองว่าเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเพื่อการพัฒนาที่รีสอร์ทที่เป็นไปได้ บ้านนี้น่าจะอยู่ในอำเภอแม่ริม แต่ก็มีเพียงแค่มุมมองที่งดงามของภูเขาและล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่เขียวชอุ่ม บ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอนที่หรูหรามีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ยังมีห้องอื่นๆอีก 2 ห้อง สำหรับแขกที่เข้าพักในบ้านที่แยกต่างหาก

บ้านได้รับการสร้างทั้งหมดด้วยไม้โบราณตลอดนี้จะช่วยให้สถานที่ให้บริการลักษณะเฉพาะและอบอุ่นความรู้สึกเรียบง่าย ประตูภายในของเก่าที่ได้ถูกนำเข้ามาจากประเทศพม่า ทุกห้องมีเพดานสูงและพัดลมไม้โบราณเช่นเดียวกับเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง

ที่บ้านมีห้องครัวที่ทันสมัย​​ที่สมบูรณ์แบบด้วยโต๊ะไม้ที่เป็นของแข็ง, ห้องรับประทานอาหารพร้อมโต๊ะโบราณขนาดใหญ่และมีพื้นที่ห้องสมุดที่มีความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สำหรับหนังสือและการเก็บรักษา สวนที่ถูกออกแบบมาได้ดีอย่างเหลือเชื่อโดยผู้เชี่ยวชาญและมีจำนวนของต้นไม้ใหญ่และเครื่องประดับโบราณขนาดใหญ่ที่มาจากบาหลี ประตูเป็นแบบโบราณที่นำเข้า มีศาลาขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นทะเลสาบและสระว่ายน้ำน้ำเค็มที่อยู่ติดกัน ล้อมรอบด้วยภาพมุมมองที่สมบูรณ์แบบของภูเขามันเป็นจริงสถานที่สวรรค์

ที่จอดรถที่มีประตูบานเลื่อนอัตโนมัติและสามารถจอดรถได้สองคัน จะทำให้บ้านครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ย่านที่มีความปลอดภัยมาก ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 30 นาทีและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 20 นาที

อย่ารอช้าติดต่อเราวันนี้จะจัดให้มีการดูหรือถ้าคุณมีคำถามใด ๆ

โซนแผนที่เชียงใหม่ 25: แม่ริมตะวันตก
เปรมติณสูลานนท์โรงเรียนนานาชาติ (PTIS) www.premcenter.org
โฟร์ซีซั่นรีสอร์ทเชียงใหม่ www.fourseasons.com/chiangmai/
คิงคอบร้าเชียงใหม่แสดง
เสือราชอาณาจักรโทรศัพท์ 053-860-704


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
6/27/2014
พื้นที่:
แม่ริม ฝั่งตะวันตก
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS2550
2377 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »