Share |

ขายบ้านไม้สักทองหรู ทรงโมเด็ล ใกล้ศาลากลางเชียงใหม่ ฿25,000,000/314 ตารางวา


ราคาเป็นเงินบาท: ฿25,000,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
6
 ห้องน้ำ
4
ตร.ม.
670
เนื้อที่
314 ตร.วา (1,256 ตร.เมตร)

ขายบ้านสวยหรู สถาปัตยกรรมการแบบไทยที่สวยงามโดดเด่นบ้านหรูแห่ง ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ บนถนนวงแหวนรอบกลาง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ มีการจัดสวนที่ร่มรื่น สวยหย่อมแนวไทย มีน้ำตกและธารน้ำไหลเวียน รอบบ้าน

บ้านสไตล์ล้านนาร่วมสมัย มี 5 ห้องนอน อยู่ใกล้กับถนนวงแหวนรอบแรกในจังหวัดเชียงใหม่  พื้นใช้เนื้อไม้มะค่าและมีน้ำตกเล็กๆ มีอ่างกุซซี่, มีระเบียงขนาดใหญ่และศาลาความบันเทิงที่มีห้องซาวน่า ง่ายต่อการเข้าถึง ใกล้โรงเรียนนานาชาติ (PTIS, NIS), ซูเปอร์มาร์เก็ต (มีโชคพลาซ่าริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตสาขามีโชค), โรงพยาบาลและถนนสายหลัก

บ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอนในอาคารหลักทั้งหมดมีห้องน้ำในตัว ห้องนอนที่มีจากุซซี่ขนาดใหญ่หันหน้าไปทางตะวันตกและระเบียง ห้องนอนที่ห้ามีเป็นห้องนอนไว้รับรองแขก / ห้องนอนสำรองและมีห้องน้ำในตัว

ห้องครัวมีตู้และชั้นวาง มีการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า มีห้องแม่บ้าน ห้องน้ำและห้องซักรีดที่ด้านหลังของห้องครัว ห้องนั่งเล่น / ห้องรับประทานอาหารที่อยู่ติดกับห้องครัวที่มีการเข้าถึงประตูด้านหน้าและครอบคลุมพื้นที่ให้ความบันเทิงด้านข้าง

บ้านนี้ไม่มีที่ซ้ำกันและพิเศษมาก ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งภายในและภายนอกสถานที่ให้บริการแห่งนี้ในเชียงใหม่โดยเน้นความอุดมสมบูรณ์ของไม้สักทองและผนังหินธรรมชาติและทางเดินตลอดทั้งในสภาพแวดล้อมที่กำหนดเองระดับ 5 ดาว สถานที่ที่สวยงามแห่งนี้ครบครันด้วย เนื้อที่ 315 ตารางวา (1,260 ตารางเมตร) ของภูมิทัศน์สวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม ที่มีสระน้ำและน้ำตกเชื่อมต่อระเบียงบ้าน สระว่ายน้ำที่มีพื้นที่นั่งเล่นและห้องอื่น ๆ มีห้องซาวน่า ต้นไม้ใหญ่ที่สวยงามด้วยดอกไม้พุ่มไม้เขตร้อนและน้ำตกทำให้พื้นที่นี้สนุกมาก มีประตูที่เปิดโดยตรงกับสระว่ายน้ำ

บ้านมีคุณสมบัติมาก เป็นสถานที่ที่มีคุณภาพและความมีเสน่ห์โอเรียนเต็ลโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายและการปฏิบัติจริงของชีวิตทันสมัย

สถานที่นี้มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

บ้านขาย อยู่ในเขตแผนที่เชียงใหม่ เขต 29: บ้านท่าหลุก ต.สันผีเสื้อ
@ หมู่บ้าน ลัดดารมย์ อิลิแกรนย์
@ เดอะ เคบิน เชียงใหม่
@ หมู่บ้านธนาวัลย์
@ ร้าน บ้านไร่ ยาม เย็น
@ วี ที แหนม เนือง สาขา รวมโชค
@ ร้านอาหาร เรือนแพ 2
@ ข้าวต้ม นายแดง
@ ชิค 39

"หากคุณสนใจที่แห่งนี้ สามารถโทรหาเราเพื่อนัดหมายเยี่ยมชมหรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม"


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
6/13/2014
พื้นที่:
บ้านท่าหลุก ต.สันผีเสื้อ
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS2950
ประเภทอสังหาฯ: บ้าน
2155 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »