Share |

ขายด่วนบ้านฝรั่ง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ใน เชียงดาว เชียงใหม่ 5 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัว ใจกลางเมือง วิวสวย ใกล้ตลาด ฿8,500,000/270 ตารางวา


ราคาเป็นเงินบาท: ฿8,500,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
5
 ห้องน้ำ
5
ตร.ม.
270
เนื้อที่
270 ตร.วา

       ขายบ้านโมเดิร์นเอ็กซ์คลูซีฟ 5 ห้อนน้ำ พร้อม ห้องน้ำในตัว ย่านเทศบาลเชียงดาวเชียงใหม่  ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีไปยังตลาดสดเชียงดาวและอยู่ไม่ไกลจากถนนหลัก เชียงดาว - ฝาง ไม่มีเสียงรบกวนจากการจราจรบนท้องถนนบ้านหลังนี้จึงอยู่ในที่ที่เงียบสงบ

         สถานที่แห่งนี้เป็นเมืองที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่มีเสียงรบกวน เข้าถึงได้จากถนนสองทาง บ้านหลังนี้เป็นการก่อสร้างที่มีเพดานสูง มีฉนวนกันความร้อนและการระบายอากาศที่ดี ผนัง CMSหนา ให้การตกแต่งภายในที่เย็นสบายตลอดทั้งปี

         มีระเบียงพร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาและทิวทัศน์ของพระอาทิตย์ตก มีสวนหย่อม นอกจากนั้นบ้านหลังนี้ยังล้อมรอบด้วยกำแพงคอนกรีตสองชั้นที่มีความแข็งแรงสูง พื้นที่ห้องครัวไทยด้านนอกมีอ่างล้างหน้า ห้องนอนใหญ่มีห้องแต่งตัวพร้อมกับห้องน้ำในตัวและสามารถเข้าถึงระเบียงได้

         มีห้องนอนขนาดใหญ่ 5 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว นอกจากนั้นยังมีห้องสตูดิโอ/ห้องเอนกประสงค์ขนาดใหญ่  ห้องอาบน้ำ ครัวแบบเปิดโล่ง ห้องรับแขก และครัวสมัยใหม่พร้อมพัดลมดูดอากาศ

         การก่อสร้างทั้งหมดของตัวบ้านเป็นเสาคอนกรีตเสริมเหล็กที่แข็งแรงพร้อมฐานรากที่สำคัญมาก ผนังด้านนอกทั้งหมดเป็นงานก่ออิฐหนา 25 CMS และร่วมกับฉนวนกันความร้อนที่ดีทำให้มีคุณสมบัติกันความร้อนที่ยอดเยี่ยมและทำให้การตกแต่งภายในที่เย็นสบายตลอดทั้งปี พื้นที่ทั้งหมดมีพื้นกระเบื้องคุณภาพพร้อมวงรอบและผนังด้านในทาสีขาว หน้าต่างอลูมิเนียมและบานเกล็ดไม้สักทึบใช้ตลอดยกเว้นผนังกระจกอะลูมิเนียมสามบานสำหรับด้านหนึ่งของห้องครัวแบบเปิดโล่งห้องรับประทานอาหารและเลานจ์ด้านหนึ่งของห้อง Function / Studio และผนังรูปตัว 'L' ที่ล้อมรอบห้องนอนใหญ่ . มีจุดไฟมากมายทั่วบ้าน
ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างที่มีแสงสว่างเพียงพอซึ่งให้แสงธรรมชาติพร้อมทั้งไฟดาวน์ไลท์และไฟส่องเฉพาะจุดและแสงจากหลอดนีออนทั่วไป อากาศถ่ายเทได้ดีทั่วบ้าน. จุดไฟที่เพียงพอทั่วทั้งบ้านด้วย แสงภายนอกส่องถึงถนนที่จอดรถพื้นที่ภายนอกและสวนได้ดี

ที่พัก
ระเบียงทางเข้า - ปูกระเบื้องและติดกับพื้นที่จอดรถหลัก
โถงทางเข้า - ประตูไม้สักบานทึบด้านในมีหน้าต่างห้องโถงสามารถเข้าถึงสวนผ่านทางเดินและประตูวงกบไม้สักเคลือบ การเข้าถึงห้องนอนที่สามด้านบนโดยใช้บันไดและการเข้าถึง:
ห้องนอน 3 - 4 ม. x 4 ม. มีบันไดในตัววิวสวนห้องน้ำในตัวพื้นที่ต้อนรับด้านนอกที่ด้านบนสุดของบันได
ห้องสุขาชั้นล่าง - พร้อมอ่างล้างหน้าและหน้าต่าง
เข้าทางประตูไม้สักบานเลื่อนเพื่อ:
ห้องเอนกประสงค์ - มีชั้นวางของมากมายเคาน์เตอร์ปูกระเบื้องพร้อมอ่างล้างจานอลูมิเนียมเครื่องซักผ้าและเครื่องทำอาหารหน้าต่าง
ห้องครัว / ห้องรับประทานอาหาร / เลานจ์แบบเปิดโล่ง - 10 ม. x 5 ม. พร้อมผนังม่านกระจกด้านเดียวพร้อมประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่สามบานพร้อมวิวสวนที่สมบูรณ์มีม่านเพดานถึงพื้นสามชุด ผนังฝั่งตรงข้ามมีหน้าต่างบานเลื่อนปิดม่านสามชุด ห้องครัวทันสมัยพร้อมเกาะและเก้าอี้บาร์ 2 ตัวเตาแก๊สและอ่างล้างจานคุณภาพสูงท็อปด้วยหินแกรนิตสีดำพัดลมดูดอากาศ โต๊ะรับประทานอาหารเช้าหินแกรนิตพร้อมสตูลเล็ก ๆ สองตัว เพดานสูงพร้อมพัดลมเพดานคุณภาพเยี่ยม 2 ตัวเครื่องปรับอากาศไฟดาวน์ไลท์ปลั๊กสัญญาณดาวเทียมของโทรทัศน์สายลำโพงเซอร์ราวด์เข้ามุมภายในในตัวสำหรับเสียงในโรงภาพยนตร์ ทีวีติดผนังพร้อมจุดไฟที่ซ่อนอยู่ โต๊ะอาหารไม้เนื้อแข็งโซฟาเก้าอี้เท้าแขนและโต๊ะกาแฟ
เข้าทางประตูไม้สักบานเลื่อนเพื่อ:
ห้องสตูดิโอฟังก์ชั่น / ธุรกิจ / ศิลปิน - 8 ม. x 6 ม. พร้อมผนังม่านหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมเคลือบจากพื้นจรดเพดานกว้าง 4 ม. พร้อมผ้าม่านแบบเชือกดึง ประตูกระจกมีทางเข้าสวน เพดานสูง 4 เมตรไฟร่มอลูมิเนียมสไตล์โรงงานขนาดใหญ่สี่ดวง ห้องขนาดใหญ่นี้สามารถใช้เป็นสำนักงานหลายคนสตูดิโอถ่ายภาพสตูดิโอศิลปะสตูดิโอเพลง / บันทึกเสียงห้องประชุม / การสอนหรือห้องอเนกประสงค์หรือห้องผลิต / ธุรกิจ / การผลิตขนาดเล็กสามารถเปลี่ยนเป็นสองในสาม ห้องนอนหรือห้องโฮมสเตย์เพิ่มเติม ห้องนี้เป็น Office / Study ขนาด 3 ม. x 3 ม. พร้อมเครื่องปรับอากาศห้องเก็บของขนาดใหญ่ 3 ม. x 3 ม. ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะพร้อมด้วยระแนงไม้ชั้นวางของที่แข็งแรงทนทานห้องน้ำและห้องเก็บของใต้บันได ห้องนี้มีเคาน์เตอร์พร้อมอ่างล้างจานสแตนเลส
โถงทางเดินชั้นบน - จากด้านบนสุดของบันไดทางเดินที่มีแสงสว่างเพียงพอจะวิ่งไปยังระเบียงและมีทางเข้า:
ห้องนอนใหญ่ - ห้องนอนขนาดใหญ่ 6 ม. x 5 ม. พร้อมผนังม่านกระจกอลูมิเนียมบานเลื่อนหันหน้าไปทางวิวภูเขาและระเบียงด้านนอกพร้อมม่านยาวเต็มตัวและไฟลง ทีวีติดผนังพร้อมจุดไฟที่ซ่อนอยู่ จากห้องนี้คือทางเดินในห้องแต่งตัวและห้องน้ำในตัว และทางเดินไปยังระเบียงขนาด 3 ม. x 3 ม. พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา
Bedroom Two - 6 M x 3 M ห้องนอนกว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัว

คุณสมบัติทั่วไป
ขนาดพื้นที่ทั้งหมด: 1,080 ตร.ม.
พื้นที่บ้าน: 270 SQM บนที่ดินภูมิทัศน์ 520 ตารางเมตร
5 ห้องนอน (ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว)
ห้องนอนใหญ่มีห้องแต่งตัวในตัวและยังมีระเบียงขนาดใหญ่พร้อมวิวภูเขา
4 ห้องน้ำบวก 1 ห้องสุขาเพิ่มเติมจากโถงทางเข้า
โถงทางเข้า
1 ทางเข้าโถงทางเดินไปยังสวน
1 ห้องครัวแบบเปิดโล่งรับประทานอาหารพื้นที่เลานจ์
สตูดิโอศิลปะขนาดใหญ่มาก 1 ห้อง / ห้องอเนกประสงค์ / ห้องเอนกประสงค์
1 สำนักงาน
2 ชั้นสองแยกกับ 2 บันได
1 ห้องยูทิลิตี้
1 ขนาดใหญ่ที่กำหนดภายในห้องเก็บของนอกสตูดิโอ
2 พื้นที่เก็บของใต้บันได
เครื่องปรับอากาศ 5 เครื่อง
ทีวีติดผนัง 2 เครื่อง
รวมถึงเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ

พื้นที่ทำอาหารด้านนอกพร้อมอ่างล้างจาน
1 บ่อลึกเป็นของตัวเองน้ำสะอาดตลอดปี
1 ห้องเก็บของด้านนอก
1 ห้องถังเก็บน้ำภายนอกปั๊ม 2 ตัวระบบกรองน้ำ
ที่จอดรถ 2 คัน (มีที่จอดรถ 1 คัน)
พื้นที่ลาดยางขนาดใหญ่
สวนผู้ใหญ่
ส่วนหนึ่งของที่ดินทั้งหมดเป็นที่ดินขนาด 560 ตร. ม. ที่อยู่ติดกันเคลียร์ว่างเปล่าพร้อมสำหรับการจัดสวนหรืออาคาร (รวมบ่อน้ำลึกของตัวเองด้วย)
กำแพงคอนกรีตบล็อกโดยรอบ (สูง 1.8 ม.) รอบพื้นที่รวม 1,080 SQM ความเป็นส่วนตัวสูง


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
1/27/2021
พื้นที่:
- นอกบริเวณ: ด้านทิศเหนือ
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS5514
ประเภทอสังหาฯ: บ้าน
1747 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า
คะนอง แก้วพงค์

Phone +66 (0)63-589-1419

Wanlop's Line

ติดต่อนายหน้า
เจ้าหน้าที่ สำนักงาน

+66 (0)93-032-3738

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »