Share |

ขายที่ดินเปล่า 4 ไร่ ติดถนนซุปเปอร์ 1317 หน้า ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ฿124,640,000/4 ไร่ 40 ตารางวา


Current Price: ฿124,640,000
New Price:
Rate data provided daily by European Central Bank

Lot Size
4 ไร่ 40 ตร.วา

# ขายที่ดิน 4 ไร่ 40 ตารางวา ติดถนนซุปเปอร์ เชียงใหม่ แม่ออน หน้าห้าง พรอมเมนาดา เชียงใหม่

# เหมาะสำหรับสร้าง โรงพยาบาลฯ, คอนโดมิเนียม, โรงแรมฯ เดินทางไปสนามบิน ประมาณ 10 นาที ไม่ติดไฟเขียว ไฟแดง

ใกล้ 4 แยก วงแหวน ท่าศาลา และ ใกล้ 4 แยก ดอนจั๋น

 ****************************************************************

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดี ๆ จากเรา และ ง่ายในการเข้าทำสัญญาเช่า จากประสบการณ์ การเซ็นสัญญาฯ มากกว่าให้ลูกค้า 1,000 สัญญา มากกว่า 10 ปี   ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงาน  "พอล แอนด์ เอสเธอร์ เรียลเอสเต็ท  "  @โครงการ 89 พลาซ่า ตึกอาคาร Tesco Lotus และ ธนาคาร กรุงเทพฯ ( ชั้น 2)    ถ. เชียงใหม่ - ลำพูน สายวัฒนธรรม สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ตามแผนที่นี้ คลิก สำนักงาน เรียลเตอร์เชียงใหม่ @ 89 พลาซ่า เชียงใหม่   

ถ้าท่านมี อสังหาริมทรัพย์ สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง Web-site, YouTube ช่อง Real Estate by Paul & Esther, Facebook, อื่นๆ.. (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในต่างประเทศ ในลักษณะพิเศษแบบเจาะจง ที่มากกว่าการรับฝากทั่วไป เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทาง นายหน้ามีใบอนุญาตในการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่ สำนักงาน พอล แอนด์ เอสเธอร์ เรียลเอสเต็ท  ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738 ,  062-256-6220 หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" ทรัพย์ที่เราคัดมาเป็นทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพ จากประสบการณ์หาทรัพย์ในเชียงใหม่มากกว่า 20 ปี ในสายงานอาชีพนี้ ร่วมกับมืออาชีพในแต่ละพื้นที่ และ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้กับทรัพย์ อื่น ๆ ก่อนสินใจ แล้วท่านจะพบทรัพย์ที่เปรียบเสมือนไข่มุก ในเรา”

 


Available Date:
1/25/2024
Area:
Don Chan Pattana
Sale Type: For Sale
Ref #: L424200
2972 Hits
Paul Chuenchai

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

Contact Agent
Esther Chuenchai

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

Contact Agent

Please complete the form below to request a showing for this property. We will review your request and respond to you as soon as possible. Please add any additional notes or comments that we will need to know about your request.

 

If you would like to send this property to a friend that you think may be interested, please complete the form below. To send this property to multiple friends, enter each email separated by a comma in the 'Friends Email' field.

 

Helping you find the best property is our pleasure. Contact Us »